Fullyršingar Ólķnu

Ég skal fśslega višurkenna aš ég samdi og sendi žetta bréf til žeirra sem aš sögšu jį viš frumvarpi um Icesave.

Aš žaš hafi veriš ętlaš sem bréf sem aš ašrir gętu tekiš upp og sent, var ekki ętlun mķn en ef aš svo hefur veriš žį er žaš ķ fķnu lagi.

Ég skrifaši žetta bréf strax eftir atkvęšagreišsluna į Alžingi og tel mig į engan hįtt vera ókurteis eša meš įreyti ķ garš žingmanna heldur eingöngu aš lżsa mķnum skošunum į žeim gjörningi sem aš ég tel aš žeir hafi leitt yfir žjóšina.

Hinsvegar į ég erfitt meš aš sitja undir žeim svķviršingum og gjalli sem aš Ólķna telur vera svar viš bréfi mķnu. Ég verš einnig aš taka žaš fram aš ég sjįlfur hef ekki móttekiš svarbréf frį Ólķnu né öšrum žingmönnum žrįtt fyrir aš hafa sent žetta undir fullu nafni og meš e-mail addressu minni.

Til aš svara Hįttvirtum žingmanni, žé tel ég žaš į engan hįtt vera įreyti aš ég skrifi bréf til žingmanns į Alžingi og lżsi yfir óįnęgju minni meš žaš starf sem aš viškomandi er aš inna af hendi fyrir žjóšina.

Žaš er einmitt mergur mįlsins aš ég tel aš žeir žingmenn sem aš fengu bréfiš frį mér hafi og séu ekki aš vinna fyrir mķna hagsmuni sem Ķslenskur rķkisborgari, heldur hafi žeir sannaš žaš aš žaš séu hagsmunir einhverra annarra sem sitja ķ fyrirrśmi.

Aš bréf mitt sżni sjįlfbirgingshįtt, yfirlęti og mannfyrirlitningu, get ég ekki samžykkt og aš mķnu įliti žį er žaš frekar žaš sem mį lesa śr svarinu frį Ólķnu. En žaš er nokkuš sem aš hśn veršur aš eiga viš sjįlfa sig.

Tilvķsanir hennar til björgunar žjóšargjaldžroti og endurreisn efnahagslķfsins žarf ekki aš fara mörgum oršum um, žaš lendir į sama staš og „skjaldborg heimilanna“.

Aš lokum žį vil ég taka žaš fram aš ég er ekki tengdur Indefence samtökunum į annan hįtt en mörg žśsund ašrir Ķslendingar og žetta bréf er į engan hįtt frį žeim komiš.

Kęr kvešja

Žóršur G. Sigfrišsson

 

Žetta er svo bréfiš umtalaša

Hįttvirtur žingmašur


Ég kżs žig ekki, žś kaust meš Icesave.

Žar sem žér eruš einn žeirra sem hefur sagt jį viš Icesafe frumvarpinu, žį tel ég aš žér hafiš sżnt žaš aš hagsmunir Ķslands eru žér ekki aš leišarljósi ķ starfi žķnu.

Aš mķnu įliti eruš žér ekki veršugur fulltrśi į Alžingi og óska ég žess aš žér segiš af yšur hiš fyrsta.

Žar sem aš žér hafiš ennfremur sżnt aš vilji fólksins er heldur ekki eitthvaš sem aš žér žykir skipta mįli, žį į ég ekki von į žvķ aš žér fariš eftir beišni minni.

Mun ég žar af leišandi gera allt sem aš ķ mķnu valdi stendur sem kjósandi til aš koma žér śr starfi eša hindra endurkjör žitt ķ žeim kosningum sem aš verša fljótlega.

Meš kvešju
Žóršur G. Sigfrišsson


mbl.is Kannast ekki viš fjöldapóst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tóti Sigfriðs

Þórður G. Sigfriðsson

Tóti Sigfriðs
Tóti Sigfriðs
Bara einn sem vill stundum lįta ķ sér heyra

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband